top of page

Bata

Mix and Match Workshop

      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เมย์มีภาพบรรยากาศงาน Workshop ที่เมย์ได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทาง Bata มาให้ได้ชมกันค่ะ

      โดยงานได้จัดขึ้นที่ร้าน aKiller Beauty ที่เอกมัยค่ะ เป็นร้านที่มีชุดเยอะพอสมควร เน้นสามารถถ่ายรูปเป็นสตูดิโอได้ในตัวเลยค่ะ 

           นอกจากนั้นในวันงานทางร้านยังจัดเตรียมขนมไว้ให้ได้รับประทานกันด้วย 

          ในวันงานมีพี่ๆ บล็อกเกอร์ท่านอื่นๆ มาด้วยนะคะ เลยทำให้การเลือกชุดนั้นสนุกมาก ผลัดกันหาชุดที่จะนำไปแมตท์กับรองเท้าสวยๆ จากบาจา

          มาในส่วนของรองเท้าบาจากันบ้างนะคะ ในวันเวิร์คช้อปนี้ทำให้เมย์ทราบว่าที่จริงแล้วรองเท้าบาจาไม่ได้เป็นรองเท้าของไทยนะคะ แต่เขาเป็นรองเท้าที่มาจากประเทศเชคโกสโลวาเกียค่ะ

            รองเท้าเขามีหลากหลายแบบนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ คัชชู ผ้าใบ ส้นสูงหรือแม้แต่รองเท้าแฟชั่นทันสมัยค่ะ

       เมย์แอบไปส่องรองเท้าก่อนจากนั้นเมย์จึงไปเลือกชุดแล้วเข้าไปเปลี่ยนค่ะ ความสนุกอยู่ที่เราสามารถลองชุดใดก็ได้เพื่อมาใส่มิกซ์กับรองเท้าบาจา บล็อกเกอร์แต่ละคนวิ่งวุ่นลองชุดกันอย่างสนุกสนาน พลางลุ้นไปว่าจะใส่ชุดที่หยิบมาได้ไหม

          แต่ความพีคอยู่ที่เมย์ชอบหลายชุดมาก ลองไปเยอะมาก แต่ไม่พอดีตัวเลย เดี๋ยวคับหน้าอก เดี๋ยวติดไหล่ เดี๋ยวช่วงหน้าอกหลวมไป ฮามากจริงๆ ทั้งให้พี่นัตตี้มาช่วยแล้วก็ยังใส่ไม่ได้ มันสนุกมากจริงๆ ค่า ตอนลองชุดเนี้ย แต่สุดท้ายเมย์ก็พอใส่บางชุดได้นะคะ จึงหยิบมาใส่ เพื่อทำการแมตท์กับรองเท้าบาจาที่มีเยอะมว๊าก จากนั้นก็ไปถ่ายรูปสวยๆ แอ๊บเป็นนางแบบสักวันนะคะ ไปดูภาพกันเลยจ้า

          ภาพยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ชุดที่เมย์ใส่ได้มีทั้งหมด 2 ชุดค่ะ ซึ่งในแต่ละครั้งที่เมย์ใส่รองเท้าเพื่อถ่ายรูปเมย์จะใช้เวลาครั้งละเกือบ 1 ชั่วโมงค่ะ โดยทั้งยืนเดินวิ่ง ไม่ได้นั่งเลย และใส่ตลอดเวลาด้วยค่ะ

           บอกกันตามตรง อย่างที่ทุกคนทราบดี รองเท้าบาจาเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย แม้กระทั่งรองเท้าส้นสูงก็ยังทำออกมาให้เราได้สวมใส่ได้เป็นเวลานาน โดยไม่กัดนั่นเอง

          เมื่อตอนปี 1 ในช่วงรับน้องเมย์จำเป็นจะต้องใส่รองเท้าคัชชูทุกวันและทั้งวัน ทั้งวิ่งเดินนั่งกระโดด เยอะมาก เมย์เคยซื้อรองเท้าคัชชูแบบราคา 250 บาทใส่ ปรากฎว่าเมย์ต้องซื้อใหม่ตั้ง 4 คู่ในระยะเวลาเพียง 2 เดือนเพราะมันพังค่ะ เมย์เลยตัดสินใจเข้าร้านบาจา เพื่อไปซื้อคัชชูดีๆ ใส่สบายไม่กัด ไม่พังง่าย และเมย์ก็ได้มา 1 คู่ค่ะ ราคาประมาณ 599 บาทแต่มันดีมาก ไม่กัด ใส่สบายและที่สำคัญมันไม่พังจนถึงปัจจุบันแม้นจะผ่านมา 3 ปีแล้วก็ตามค่าเป็นประสบการ์ณโดยตรงของเมย์เลยแหละค่า ว่า ซื้อ 1 คู่เลือกดีๆ ย่อมดีกว่าซื้อถูกๆ แต่จำนวนเยอะๆ สุดท้ายแพงกว่าซื้อดีๆ คู่เดียวแล้วจบเลยซะอีก

          ทั้งนี้เมย์ขอขอบคุณ Bata และ aKiller Beauty ที่ให้โอกาสเมย์ได้มาสัมผัสรองเท้าดีๆ ใส่สบายและเสื้อผ้าสวยๆ นะคะ ได้ทั้งภาพและประสบการ์ณเพียบเลย

และขอขอบคุณภาพสวยๆ จากช่างภาพส่วนตัวของเมย์ด้วยจ้า Tomsarit_K

พบกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

Success! Message received.

bottom of page