top of page
  • Writer's pictureMAY NESSA

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ต้องบอกก่อนว่า เจ้า Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate จริงๆ เขามีมานานมาก และเมย์ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ใช้ของเขาอยู่เหมือนกันแหละ จะบอกเลยว่า สูตรเก่าของเขาก็ดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เขาออกสูตรใหม่ เข้มข้นขึ้นเสริมกำลังให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นเข้าไปอีกจ้า


ความแตกต่างระหว่างสูตรใหม่และสูตรเก่าคือ...

สูตรใหม่ :

- เพิ่มวิตามินซี 12.5%

- เพิ่ม ไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียน

- เนื้อผลิตภัณฑ์ดีขึ้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวของเราได้เร็วมากขึ้น

- ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ได้รวดเร็วทันใจวันรุ่น

แถมอีกนิส จุดสังเกตของสูตรเก่าและสูตรใหม่อีกอย่างคือ ที่ขวดใหม่จะมี ตารางสีส้มเพิ่มขึ้นมาตรงขวดจ้า เป็นจุดสังเกตที่ดีอย่างนึงที่ชัดเจน จะได้ซื้อสูตรใหม่กันได้อย่างถูกต้องนะจ้ะ



เนื้อครีมสูตรใหม่ จะมีความเข้นมากขึ้น เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ตอนเกลี่ยมีกลิ่นหอมสดชื่น เหมือนกลิ่นส้มด้วยค่า ตอนใช้แนะนำให้ใช้ไม่ต้องมากนะคะ เพราะเขาเข้มข้นมากอยู่แล้วค่ะ


จากการใช้งานของเมย์ เมย์รู้สึกชอบความเป็นสูตรใหม่มากกว่า มีความเป็นครีมสีขาว ที่มีความแน่นอยู่พอตัว แต่ทาลงผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ดีและเร็วมากกว่าตัวเก่า  มีกลิ่นที่สดชื่น เฟรซๆ กลิ่นส้มนิดๆ ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นทันทีที่ทาลงเข้าสู่ผิวหน้า ใช้อย่างต่อเนื่องก็เห็นว่ารอยต่างๆ บนใบหน้าดูน้อยลงเรื่อยๆ และที่สำคัญใบหน้าก็มีความกระจ่างใสขึ้นทีละน้อยให้ความรู้สึกปลอดภัย ว่าเป็นครีมที่ได้รับมาตรฐานจริงๆ สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจค่า


สำหรับสูตรใหม่นี้ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

ราคาอยู่ที่ 3,200 บาท ขนาด 50 มล. นะคะ

หาซื้อได้ที่ร้าน Kiehl's ทุกสาขา ที่สำคัญ ร้านคีลส์ทุกสาขาเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาด้านผิวได้เลย ถ้ายังไม่ชัวร์ก็สามารถขอรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองกลับมาใช้ที่บ้านดูก่อน ถ้าใช้แล้วชอบแบบเมย์ค่อยกลับไปซื้อขนาดจริงที่ร้านคีลส์จ้า


สุดท้ายนี้เมย์หวังว่ารีวิวสั้นๆ ง่ายๆ ในวันนี้ของเมย์จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ

เลิฟยู้ววว แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบุ๊ยยยยย

bottom of page