top of page
  • Writer's pictureMAY NESSA

สเปรย์น้ำแร่ของ ยูรีอาช URIAGE


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ต้องบอกเลยว่า แดดประเทศไทยเรานี่จะร้อนไปไหน ทำลายผิวเราไม่พอ ยังทำลายความสดชื่นของเราอีกตังหาก วันนี้เมย์เลยจะมาแนะนำ สเปรย์น้ำแร่ที่เมย์ชอบใช้อย่าง

สเปรย์น้ำแร่ของยูรีอาช (Uriage) กันจ้า

สเปรย์น้ำแร่ของ ยูรีอาช URIAGE คือ“น้ำแร่เทือกเขาแอลป์ที่มาจากบ่อน้ำแร่มีแร่ธาตุมากที่สุด อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย”

น้ำแร่อันนี้เขามีขายที่ร้านวัตสัน (watsons) นะคะ ซึ่งติดอันดับน้ำแร่ที่ขายดีของร้านวัตสันด้วย ในส่วนของราคาตอนนี้เมย์แนะนำเลยว่าใครสนใจจะซื้อให้ซื้อเป็นขวดขนาดใหญ่ 150 ml จะคุ้มที่สุดนะคะ เพราะตอนนี้ถ้าซื้อขวดใหญ่ จะแถมขวดเล็กอยู่จ้า

(ราคาปกติขนาด 50 ml. = 295 บาท และขนาดใหญ่ 150 ml. = 500 บาท)


สเปรย์น้ำแร่ของยูรีอาซเป็นของฝรั่งเศส ที่มีแร่ธาตุและไอโซโทนิคสูง อ่อนโยน แพ็คเกจที่ขาวฟ้า สะอาดตาดีค่า


หัวสเปรย์กดง่าย และละอองที่พุ่งออกมากระจายตัวได้ดีมากๆ ไม่พุ่งแรงมากไป ระดับกำลังโอเคเลยค่ะ กดครั้งเดียวกระจายได้ทั่วหน้าเลย


อย่างที่เพื่อนๆ เห็นในภาพด้านบนเลยนะคะ ว่าหัวสเปรย์ฉีดแล้วฟุ้งกระจายตัวได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นขวดขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่เลยค่ะ

ในการใช้งานสเปรย์น้ำแร่ โดยปกติเมย์จะใช้ตอนก่อนแต่งหน้า 1 ครั้งเพื่อให้ผิวสดชื่นก่อนเริ่มแต่งหน้า และจะฉีดอีกครั้งหลังแต่งหน้าเพราะสเปรย์น้ำแร่อันนี้จะช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้น และอีกจุดสำคัญคือเมย์จะใช้พกพาติดตัวไปด้วยทุกที่ค่ะ เพราะหากร้อนก็สามารถฉีดได้เลยโดยไม่ต้องซับออกค่า


แต่เมย์มีทริกที่ไม่ลับมาฝากนิดหน่อยสำหรับระหว่างวันที่เพื่อนๆ ต้องการซับมันและเติมหน้าเพิ่มเติม วิธีที่ดีที่เมย์ใช้ตลอดเลยคือ การฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้า แล้วซับออกด้วยกระดาษทิชชู่เบาๆ จากนั้นหน้าก็จะหายมันทันทีและสามารถเติมแป้งหรือเครื่อสำอางต่างๆ ต่อได้โดยไม่เป็นคราบและที่สำคัญเหมือนแต่งหน้าใหม่เลยค่า แต่ต้องบอกก่อนว่ากับสเปร่ย์ของ Uriage ไม่จำเป็นต้องซับออกเลยก็ได้นะคะ เพราะเขาเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ฉีดซับมันได้โดยไม่ต้องซับออกจ้า


ข้างหลังขวดจะมีรายละเอียดระบุอยู่พวกคุณสมบัติต่างๆ จากการใช้งาน ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งตัวด้วยนะคะ คือร้อนๆ แบบนี้ ฉีดไปทั้งตัวเลยจ้า จะได้สดชื่น พอฉีดแล้วอย่างที่เห็นเลยนะคะ ว่าผิวมันจะดูชุ่มชื้นมากขึ้น ที่สำคัญตัวเราก็สดชื่นเองด้วยเน้ออ


ยิ่งตอนนี้ที่วัตสันมีโปรโมชั่นซื้อขวดใหญ่แถมขวดเล็ก ก็สามารถเอาขวดใหญ่ไว้ใช้ที่บ้าน และขวดเล็กก็พกติดตัวไปด้วยทุกที่ได้เลย สะดวกสบายมากจ้า

สรุปก็คือ เมย์แนะนำให้เพื่อนๆ ใช้สเปรย์น้ำแร่ดูนะคะ เพราะมันมีประโยชน์มากกว่าที่เราคิด ไม่ว่าจะช่วยให้สดชื่นขึ้นระหว่างวันจากอากาศร้อน ช่วยเตรียมผิวให้สดชื่นอิ่มน้ำมากขึ้นก่อนการแต่งหน้า เซตเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าให้ติดทนมากขึ้น ที่สำคัญที่สุดคือช่วยซับมันและทำให้หน้าของเราสวยเหมือนแต่งหน้าพึ่งเสร็จใหม่ๆ เลยจ้า

สำหรับวันนี้เมย์ต้องขอตัวไปก่อนเน้อ เจอกันใหม่กระทู้หน้า บะบายจ้า ♥

bottom of page